NÓI ĐẾN CAMPUCHIA, DU KHÁCH NÓI ĐẾN ĐIỀU GÌ ? (Phần 1)

Ngày đăng: 28/09/2022

NÓI ĐẾN CAMPUCHIA, DU KHÁCH NÓI ĐẾN ĐIỀU GÌ ? (Phần 1)


Campuchia nổi tiếng với các ngôi đền cổ xưa, những hòn đảo xinh đẹp và nhiều bãi biển tuyệt vời. Quốc gia này có một kho tàng các di sản văn hóa phong phú, là một nơi bạn sẽ không muốn bỏ lỡ trong danh sách các điểm đến của mình. Từ những khu rừng rậm nhiệt đới đến bãi biển cát trắng trải dài, Campuchia có đầy đủ các điểm tham quan tuyệt vời chỉ cần chờ đợi bạn đến khám phá.


1.Phnom Penh




Thủ đô Phnom Penh của Campuchia có những con đường đi bộ ven sông tuyệt đẹp và 2 viện bảo tàng lịch sử mà bạn nhất định phải ghé thăm. Một là bảo tàng diệt chủng Tuol Sleng S-21, từ một ngôi trường cũ đã biến thành một nhà tù tàn bạo trong chế độ Pol Pot. Hai là Cánh đồng chết Choeung Ek, một địa danh rùng rợn. Cả hai viện bảo tàng đều ám ảnh và mang đến những hồi ức mạnh mẽ.


2.Siem Reap




Siem Reap là điểm đến du lịch nổi tiếng ở Campuchia. Ngoài những tour Angkor Wat, Siem Reap còn có các tour tham quan các đền trứ danh khác ở quần thể Angkor và các hoạt động giải trí thú vị.

Vào ban đêm, hãy tiến về con phố đi bộ Pub Street tấp nập để nhâm nhi những ly cocktail thơm ngon, tiệc tùng và trò chuyện với du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau.




Một tour khác cũng phổ biến tại Siem Reap đó là tour đi thuyền tham quan những ngôi làng nổi trên biển hồ Tonle Sap, nơi có rất nhiều người Việt sinh sống.




3.Sihanoukville




Sihanoukville là thị trấn biển xinh đẹp nổi tiếng nhất Campuchia, nơi mà bạn có thể trải nghiệm vô số các hoạt động thể thao trên biển hay thưởng thức các món hải sản tuyệt vời. Bãi biển nào cũng có nét độc đáo riêng. Từ bãi biển Ochheuteal nhộn nhịp đến bãi biển Otres yên tĩnh. Chạy dọc trên bờ biển là những cửa hàng ẩm thực địa phương và các quán bar hải sản sôi động.


4.Các hòn đảo ở Campuchia


Có lẽ điều mà thu hút nhiều du khách ghé thăm Campuchia là những bãi biển nguyên sơ và làn nước xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Đây sẽ là nơi tạo nên kỳ nghỉ và những bức ảnh hoàn hảo cho bạn, đặc biệt là thiên đường đảo Koh RongKoh Rong Samloem.

Đảo Koh Rong Samloem được che chở bởi vịnh Saracen rộng lớn. Bạn có thể đến bờ biển phía tây của hòn đảo để thư giãn và thưởng thức cocktail trong buổi chiều hoàng hôn lãng mạn. Đối với du khách ưa thích những bãi biển cát trắng hãy chọn vịnh M’Pai Bay. Nơi bạn được trải nghiệm cuộc sống địa phương với ngư dân của làng chài thân thiện này.


Koh Rong Samloem




Đảo Koh Rong cũng được biết đến là thiên đường dành cho sự yên bình và thư giãn. Ngược với Đảo Koh Rong, ngôi làng Koh Touch lại nổi tiếng với những buổi tiệc tùng nhộn nhịp. Với 7 km đường bờ biển trải dài về phía Tây. Koh Rong là hòn đảo rất lớn cùng vô số những bãi biển cát trắng vô cùng yên tĩnh, ít người đang chờ bạn khám phá.

Ngoài ra, còn những hòn đảo nhỏ xinh đẹp khác gồm: Koh ta Kiev, Koh Totang, Koh Tonsay và Koh Thmei.


-—---Còn tiếp—----


Để di chuyển sang Campuchia bằng xe Buýt. Khải Nam là một thương hiệu xe khách uy tín mà bạn ko thể bỏ qua. Với đội xe khách giường nằm đời mới, Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Thông tin về tuyến xe khách Khải Nam

Địa chỉ mua vé tại Việt Nam: 363 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM

Địa chỉ mua vé tại Campuchia: #56, St 286, Sangkat Toul Svay Prey 2, Khan Chamka Morn, Phnom Penh

Giá vé: 530k ($22) / chiều / du khách

Thời gian xuất bến: 5:00 / 7:00 / 9:00 / 10:30 / 12:00 và 14:30

Liên hệ Hotline để đặt vé:

 1) (+84) 1900 1939 hoặc (+84) 028 3838 3399 (Nếu bạn từ Sài Gòn, Việt Nam)

 2) (+855) 023 220 599 hoặc (+855) 0889 456 699 (Nếu bạn từ Phnom Penh, Campuchia)

Tổng đài hỗ trợ

19001939