[Chuyên Mục] Mỗi Ngày 1 Điểm Đến - Bãi Mũi Nai

Ngày đăng: 20/03/2021

Nói về Hà Tiên thì tụ điểm ăn chơi nhiều vô số kể, tại sao lại không làm chuyên mục mỗi ngày 1 địa điểm nhỉ, hè thì biển là ưu tiên số 1 rồi.


1.Biển Mũi Nai

Biển Mũi Nai là một trong số “Hà Tiên thập cảnh” xưa tọa lạc tại phường Pháo Đài, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Chỉ với 7 đến 8 giờ ngồi xe Khải Nam từ Sài Gòn là bạn đã đến với Mũi Nai. Bãi biển Mũi Nai chỉ cách trung tâm thành phố Hà Tiên khoảng 5km, đường đi khá dễ. Với không gian rất trong lành, mát mẻ biển Mũi Nai là điểm đến lý tưởng để du khách đến nghỉ ngơi thư giãn. Bãi biển Mũi Nai dài hơn 1km, thoai thoải, nước khá trong so với các bãi biển của miền Tây Nam bộ. Trên bãi là những vườn dừa rợp mát, có nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực với giá cả tương đối dễ chịu. Biển Mũi Nai phong phú hải sản nên vào buổi chiều, các tàu đánh cá nhỏ cập bến với nhiều sản vật vừa đánh bắt được. Khách có thể mua và nhờ nhà hàng chế biến để thưởng thức hương vị tươi ngon hấp dẫn.


Cuối tuần rồi, bạn còn đợi gì nữa, hãy nhanh tay gọi ngay số tổng đài 1900.1939 để đặt vé xe Khải Nam về Hà Tiên và khám phá Mũi Nai nhé !


Để mua vé xe về Hà Tiên, Quý khách có thể:

1) Gọi số hotline 1900.1939 để đặt chỗ trước

2) Mua vé trực tiếp tại BX Miền Tây hay tại chi nhánh Khải Nam (363 Hùng Vương, P.9, Q.5)

3) Mua vé điện tử qua trang chủ: www.khainambus.com

Tổng đài hỗ trợ

19001939