Đến Campuchia khám phá 10 thành phố xinh đẹp nhất

Ngày đăng: 18/03/2020

Campuchia là một quốc gia giáp biên giới nước ta dễ dàng ghé thăm. Cùng Du lịch Việt Nam khám phá

 

1. Koh Rong






Koh Rong


Koh Rong
 


Koh Rong sở hữu bãi biển còn nhiều hoang sơ, làn nước biển trong xanh như pha lê không đông đúc, nằm gần Thái Lan. Đây là một hòn đảo chưa mấy phát triển, không có những khu nghỉ dưỡng cao cấp hay hay những dịch vụ hiện đại ở đây. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên, thời tiết dễ chịu. 
 


2. Sihanoukville






Sihanoukville là một thị trấn ven biển nằm ở miền nam Campuchia


Sihanoukville là một thị trấn ven biển nằm ở miền nam Campuchia
 


Sihanoukville là một thị trấn ven biển nằm ở miền nam Campuchia, có bến cảng nước sâu nhất Campuchia được phát triển từ cuối những năm 1950. Những năm gần đây, nơi đây là điểm đến nghỉ dưỡng bên bờ biển cao cấp của Campuchia. Không giống như những thị trấn bờ biển khác, Sihanoukville có thể đáp ứng mọi loại du khách từ du lịch bụi tới những du khách muốn có kỳ nghỉ dưỡng cao cấp. Điều này được giải thích tại sao nơi đây là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần hàng đầu gần thủ đô nước này.
 


3. Kampot






Kampot


Kampot
 


Kampot là một trong những điểm đến hàng đầu sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Campuchia. Thị trấn biển yên tĩnh này nổi tiếng là thủ phủ hồ tiêu của thế giới. Thị trấn ấn tượng với những nhà hàng và những ngôi nhà gỗ nhỏ bên bờ sông với khung cảnh thị trấn nhỏ đáng yêu tạo nên một địa điểm tuyệt vời để thư gian. Đến Kampot, du khách có thể ghé thăm Vườn quốc gia Bokor và khu kiến trúc thuộc địa của Pháp.
 


4. Phnom Penh






Thủ đô Phnom Penh.


Thủ đô Phnom Penh



Nổi tiếng là viên ngọc của châu Á, Phnom Penh là một ví dụ tuyệt vời về sự trỗi dậy của một đô thị thành công và ấn tượng sau chiến tranh. Du khách đến thủ đô Campuchia sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bên bờ sông với Cung điện Hoàng gia và nhiều ngôi đền chùa, những khu chợ địa phương đầy màu sắc, nhà hàng..
 


5. Kratie






Kratie là một thị trấn nhỏ ở Campuchia


Kratie là một thị trấn nhỏ ở Campuchia
 


Nằm bên bờ sông Mê Kong tuyệt đẹp, Kratie là một thị trấn nhỏ ở Campuchia với những khu chợ nhiều sắc màu cùng những toà nhà lâu đời có kiến trúc thuộc địa Pháp tráng lệ và những toà nhà kiến trúc Khmer truyền thống. Đây là địa điểm yêu thích của du khách đặc biệt bởi phong cảnh sông đẹp lãng mạn và những chú cá voi Irrawaddy sông Mê Kong. Khu vực này có khoảng 70 con cá voi sinh sống. Kratie đem lại kỳ nghỉ thư giãn và thú vị với cảnh nông thôn đẹp nhất Campuchia.
 


6. Tonle Sap






Tonle Sap là hồ nước ngọn lớn nhất Đông Nam Á.


Tonle Sap là hồ nước ngọn lớn nhất Đông Nam Á.
 


Tonle Sap là hồ nước ngọn lớn nhất Đông Nam Á. Mặc dù không hẳn là một thị trấn nhưng bạn sẽ gặp những người dân sống trong những ngôi nhà trong Khu bảo tồn Sinh quyển của Unesco, khu vực xanh chính của Campuchia. Sau đó, du khách có thể ghé thăm đền Angkor Wat nổi tiếng và đi dọc hồ ngắm khung cảnh sông đẹp như tranh vẽ.
 


7. Siem Reap






Siem Reap


Siem Reap
 


Siem Reap là một địa điểm nổi tiếng như là cửa ngõ để đến khu di tích đền chùa phức hợp của thành phố cổ Angkor. Cảnh đền chùa tuyệt đẹp vào lúc bình minh. Thành phố xinh đẹp với những đại lộ rợp bóng cây, những cửa hàng nhỏ, quán bar phổ biến và những khu chợ hấp dẫn. Siem Reap cũng là khu vực giàu bản sắc văn hoá Campuchia với điệu múa đầy màu sắc và ẩm thực đường phố hấp dẫn.
 


8. Chi - Phat






Chi - Phat gồm 4 ngôi làng nằm gần nhau với dân số khoảng 3.000 người.


Chi - Phat gồm 4 ngôi làng nằm gần nhau với dân số khoảng 3.000 người.
 


Nằm ở tỉnh Koh Kong, sâu trong vùng núi Cardamom, Chi - Phat gồm 4 ngôi làng nằm gần nhau với dân số khoảng 3.000 người. Đó là những làng chài và làng nông nghiệp mà ngày nay có dịch vụ du lịch xanh. Đến đây, du khách sẽ có cái nhìn thoáng qua về vùng nông thôn Campuchia.
 


9. Battambang






Battambang là thành phố lớn thứ 2 Campuchia


Battambang là thành phố lớn thứ 2 Campuchia
 


Battambang là thành phố lớn thứ 2 Campuchia, nổi bật ở cảnh đẹp miền quê độc đáo và cuộc sống về đêm thú vị. Thị trấn bên bờ sông có nhiều kiến trúc thuộc địa, ít gió và vẻ đẹp tự nhiên, cuộc sống nông nghiệp trong khi ghé thăm những quán cafe, khách sạn và nhà hàng ở đây. 
 


10. Kep






Thị trấn biển Kep


Thị trấn biển Kep
 


Kep là một thị trấn bãi biển phổ biến nhất của Campuchia nhưng mấy năm gần đây, dường như thị trấn phát triển chậm đi. Không giống như những bãi cát trắng ở Sihanoukville, nơi đây có những tảng đá đen và những cây đước tạo nên cảnh đẹp biển riêng. Hải sản ở đây ngon và giá rẻ và gần đó là đảo Koh Tunsay dễ dàng tiếp cận.


Tổng đài hỗ trợ

19001939